logo

Hướng dẫn tìm và kết nối bạn bè trên ứng dụng zalo

Người dùng có thể sử dụng chức năng “Tìm bạn quanh đây” hoặc kết nối bạn bè trên mạng xã hội (Zing Me - Facebook) để mời và kết bạn trò chuyện.
Khi chọn mục “Kết Nối” ở thanh công cụ phía dưới cùng sẽ xuất hiện thông báo về việc bạn đồng ý cho người khác thấy địa điểm của mình. Chọn “Có” để hiển thị địa điểm hiện tại với bạn bè hoặc “Không” đối với trường hợp ngược lại. Bằng việc chia sẻ địa điểm của mình, bạn sẽ đồng thời biết được các bạn nào đang dùng chức năng chia sẻ địa điểm với mình để có thêm cơ hội thêm bạn thêm vui. Zalo cung cấp cho bạn tùy chọn ẩn vị trí để đáp ứng như cầu riêng tư của bạn. Ngoài ra còn có thể tìm bạn theo giới tính với tùy chọn "Chỉ hiện nam" hoặc "Chỉ hiện nữ".

3 nhận xét

  1. Tính năng này trong Zalo mình cũng đã thử qua nhưng tính năng để thuyết phục mình tai zalo lại là tính năng gửi tin nhắn thoại.

    Trả lờiXóa
  2. ứng dụng hay quá ! cám ơn bạn đã chia sẻ !
    game dao vang
    zalo

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn tìm tài khoản bạn bè bị xóa thì làm thế nào vậy

    Trả lờiXóa

Zalo phần mềm nt ,kết bạn chia sẻ ảnh với tộc độ cực cao, trò chuyện nhóm gửi tn bằng giọng nói free ,tải phần mềm ZALO miễn phí

Chuyên Mục

tai ola kul , tai zalo , tai viber , , tai ola ken